Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Ghế foot massage mua ở đâu?

Ghế foot massage là sản phẩm không thể thiếu trong các spa. Tuy nhiên, trên thị trường hiên nay có rất nhiều nhà cung cấp ghế foot massage. Bạn đang băn khoăn không biết: Ghế foot massage mua ở đâu? Đơn vị nào cung cấp ghế foot massage chất lượng nhất? Liệu nó có phù hợp với Spa của mình hay không?

Với bộ sản phẩm ghế foot massage được cung ứng bở Mai Hân đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn. Bộ sản phẩm ghế foot massage được thiết kế chuyên nghiệp, nhiều mẫu mã phong phú và chất liệu được khách hàng nhiều nơi lựa chọn.

Foot massage


Tính năng:
- Ghế foot massage bao gồm: 1 ghế tựa và 1 đôn lớn.
- Ghế tựa của ghế foot massage có bề ngang rộng lớn tạo thoải mái cho người nằm. Đồng thời, ghế tựa có khoét lỗ chừa mặt để người nằm úp mặt, thư giãn khi massage toàn thân.
- Tùy theo nhu cầu và sở thích, chủ đầu tư tự chọn lựa chất liệu và màu sắc vải bọc ghế foot massage.
- Đối với chủ đầu tư, khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế Spa của Mai Hân, chúng tôi còn tư vấn, thiết kế, sản xuất kiểu dáng ghế foot massage đặc trưng vừa mang đến sự thoải mái, thư giãn, vừa tạo ấn tượng cho khách đến sử dụng dịch vụ.
- Đôn của ghế foot massage rộng, phối hợp cùng ghế tựa có đủ độ dài cho khách hàng nằm thư giãn trong khi kỹ thuật thao tác massage toàn thân.
- Thiết kế của ghế foot massage theo xu hướng hiện đại, đường nét đơn giản mang đến sự sang trọng, tiện nghi, dễ dàng bố trí hài hòa với không gian phòng.
- Ghế foot massage còn phù hợp sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, thiết kế của ghế foot massage dựa theo nhân trắc nên cũng hữu ích cho người lớn tuổi và những người hay bị đau cột sống.
Ghế foot massage cao cấp

Bạn đang băn khoăn không biết "Ghế foot massage mua ở đâu?" hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và chọn mua những mẫu ghế foot massage phù hợp nhất cho Spa của bạn.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét