Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ghế foot massage chất lượng cao

Ghế foot massage là sản phẩm không thể thiếu trong các spa, sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp. Ghế foot massage rất phù hợp sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, thiết kế của ghế foot massage dựa theo nhân trắc nên cũng hữu ích cho người lớn tuổi và những người hay bị đau cột sống. Một bộ ghế foot massage chất lượng cao bao gồm: 1 ghế tựa có khoét lỗ chừa mặt và 1 đôn lớn.


Tính năng ghế foot massage:
- Ghế tựa có bề ngang rộng lớn giúp người nằm thư giãn toàn thân khi massage.
- Ghế đôn lớn dùng để gác chân ,mang đến sự thoải mái cho đôi chân và cả người. Ghế đôn còn lại có kích thước nhỏ hơn ,dùng cho kĩ thuật viên massage -spa ngồi thao tác massage chân .
- Nệm bọc có độ bền cao, thoáng mát, độ đàn hồi lớn, không xẹp lún. Vải bọc simili giúp vệ sinh dễ dàng, sử dụng bền lâu.
- Ghế tựa của ghế foot massage có bề ngang rộng lớn tạo thoải mái cho người nằm. Đồng thời, ghế tựa có khoét lỗ chừa mặt để người nằm úp mặt, thư giãn khi massage toàn thân.


- Đôn của ghế foot massage rộng, phối hợp cùng ghế tựa có đủ độ dài cho khách hàng nằm thư giãn trong khi kỹ thuật thao tác massage toàn thân.
- Ghế massage có thiết kế theo xu hướng hiện đại, đường nét đơn giản mang đến sự sang trọng, tiện nghi, dễ dàng bố trí hài hòa với không gian phòng.
- Tùy theo nhu cầu và sở thích, chủ đầu tư tự chọn lựa chất liệu và màu sắc vải bọc ghế foot massage.
- Ghế foot massage còn phù hợp sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, thiết kế của ghế foot massage dựa theo nhân trắc nên cũng hữu ích cho người lớn tuổi và những người hay bị đau cột sống.

Công dụng và lợi ích :



- Ghế tựa có bề ngang rộng lớn tạo thoải mái cho người nằm. Khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ massage toàn thân, để khách hàng nằm thư giãn hơn khi úp mặt có thể tiến hành khoét lỗ để chừa mặt.
- Đôn ghế rộng, phối hợp cùng ghế tựa có đủ độ dài cho khách hàng nằm thoải mái và hỗ trợ người kỹ thuật viên thao tác massage toàn thân thuận tiện.
- Với các kiểu dáng hiện đại, đường nét đơn giản, loại thiết bị Spa này mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho không gian phòng.

Bạn muốn sở hữu một không gian đẹp, một ghế foot massage chất lượng cao hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét