Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Ghế foot massage đa năng

Sống trong môi trường ồn ào, ô nhiễm và nhịp điệu cuộc sống hối hả như hiện nay thì việc đến các beauty salon, Spa để massage thư giãn trừ stress là điều cần thiết. Với phương pháp foot massage nó sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Foot massage

Phương pháp foot massgae với sự kết hợp của ghế foot massage, bạn chỉ cần ngả lưng lên chiếc ghế foot massage đa năng cùng kết hợp với liệu pháp massage của nhân viên massage, thì bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được sự êm dịu, mịn màng do đó sẽ làm dịu sự nhức mỏi của cơ bắp, giải tỏa căng thẳng, kích thích tăng cường lưu thông tuần hoàn máu...


Ghế massage

Ghế foot massage đa năng rất đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên, phần lớn thì những chiếc ghế này rất to, cồng kềnh và cầu kỳ chỉ thích hợp với các spa, các khách sạn sang trọng. Điều này vô hình trung đã xao nhãng một đối tượng khác cũng có nhu cầu sử dụng ghế thư giãn rất lớn, đó là các gia đình.

Phương pháp foot massage

Ghế foot massage thư giãn kiểu mới, kết hợp lỗ ụp mặt, có thể làm foot massage, và làm body. Ghế foot massage đa năng với phần lưng tựa linh động, có thể tăng giảm độ nghiêng, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho bất kì người sử dụng nào. Thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng, đặc biệt là rất tốt cho người lớn tuổi và những người hay bị đau cột sống.
Ghế foot massage đẹp

Với thiết kế theo xu hướng hiện đại, đường nét đơn giản mang đến sự sang trọng, tiện nghi, dễ dàng bố trí hài hòa với không gian căn nhà của bạn. Sản phẩm ghế foot massage đa năng bao gồm 1 ghế tựa và 1 ghế đôn: Phần ghế đôn dùng để gác chân, mang đến sự thoải mái cho đôi chân, nệm bọc có độ bền cao, thoáng mát, độ đàn hồi lớn, không xẹp lún sẽ mang lại sự thuận tiện cho cả nhân viên massage lẫn người massage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét