Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Giảm stress với ghế thư giãn

Đôi khi bạn cảm thấy căng thẳng u buồn, bất an,... thì đó chính là những biểu hiện của stress. Tình trạng stress kéo dài dẫn đến rối loạn chuyển hóa lipid, làm tăng cholesterol trong máu. Cho nên giảm stress là điều hết sức cần thiết cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể giảm stress với ghế thư giãn hiệu quả. 
Ghế thư giãn đôi

Ghế thư giãn được sản xuất trên thiết kế đặc biệt, tạo sự thư giãn tối ưu cho người dùng. Sản phẩm ghế thư giãn phù hợp sử dụng cho massage body và massage mặt và hơn nữa nó còn được sử dụng để làm ghế foot massage. Ngoài ra, ghế thư giãn còn thích hợp cho người cao tuổi và người bị đau cột sống. Phần lưng tựa có lỗ úp mặt thuận tiện cho massage body, và hơn nữa lưng tựa được thiết kế nhiều kiểu gập, tựa phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Ghế phụ có chiều cao vừa phải, thích hợp để gác chân và kỹ thuật viên sử dụng trong quá trình massage. Mặt đệm chất lượng cao, mềm mại tạo sự êm ái, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Ghế thư giãn với nhiều màu sắc hấp dẫn, phù hợp với mọi không gian.

Ghế thư giãn màu trắng

Ghế thư giãn màu trắng: Màu trắng đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên, màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn.

Ghế thư giãn màu vàng


Ghế thư giãn màu vàng: Màu vàng là màu của nắng mặt trời ấm áp, đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc. Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc.

Ghế thư giãn màu đỏ

Ghế thư giãn màu đỏ: Màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu.

Ghế thư giãn màu tím

Ghế thư giãn màu tím : Biểu tượng cho sự quý phái, sang trọng thể hiện cho quyền lực, sự giàu có trong hoàng tộc thời xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét