Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Ghế foot massage Tp.HCM

Ghế foot massage là sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao. Với một chiếc ghế foot masasge hy vọng đem tới cho khách hàng sự thoải mái tiện nghi nhất khi sử dụng sản phẩm này.
Foot massage

Ghế foot massage tp.HCM do Mai Hân cung cấp có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú để người tiêu dùng thoải mái chọn lựa. Với những kiểu dáng ghế foot massage đặc trưng vừa mang đến sự thoải mái, thư giãn, vừa tạo ấn tượng cho khách đến sử dụng dịch vụ. 

Thiết kế của ghế foot massage theo xu hướng hiện đại, với đường nét đơn giản mang đến sự sang trọng, tiện nghi, dễ dàng bố trí hài hòa với không gian phòng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, chủ đầu tư tự chọn lựa chất liệu và màu sắc vải bọc ghế foot massage.

Ghế foot massage đa năng

Sử dụng ghế foot massage để massage, bấm huyệt độc đáo giúp cho đôi chân bạn trở nên khỏe khoắn mà còn loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại năng lượng và sức khỏe. Ghế foot massage còn phù hợp sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, thiết kế của ghế foot massage dựa theo nhân trắc nên cũng hữu ích cho người lớn tuổi và những người hay bị đau cột sống.

Với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều màu sắc đệm bọc phù hợp với những thiết kế spa sang trọng. Chúng tôi tin tưởng sử dụng ghế foot massage tp.HCM của Mai Hân sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến quý khách hàng.
Massage chân

Ghế foot massage là sản phẩm không thể thiếu trong các Spa, sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, nhiều mẫu mã và chất liệu để khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua cho Spa một sản phẩm ghế foot massage tp.HCM phù hợp nhất.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét