Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Ghế foot massage chuẩn mực cho Spa

Ngày nay, các sản phẩm ghế foot massage rất đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng. Có nhiều loại ghế chỉ phù hợp với liệu pháp chăm sóc tại gia đình không phù hợp cho các khu Spa cho lắm. Hiểu được tầm quan trọng đó Mai Hân chúng tôi đã thiết kế và sản xuất các loại ghế foot massage chuẩn mực cho Spa. Ghế foot massage này phần lớn và rất to, cồng kềnh và cầu kỳ chỉ thích hợp nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dịch vụ cho các Spa.

Chiếc ghế foot massage được thiết kế mềm mại với tạo hình bắt mắt, các đường nét góc cạnh tăng thêm sự mạnh mẽ nhưng cũng rất cuồn hút của sản phẩm. Toàn bộ phần khung ghế foot massage được làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu.

Foot massage

Phần đầu tựa có lỗ úp tròn giúp cho đầu, cổ được cố định, không bị xê dịch, bị trượt qua lại. Phần tiện ích này có thể giúp cho việc massage mặt, cổ và vai trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Tuy phần đầu được cố định nhưng không có hiện tượng bị tê vì phần nệm này rất mềm, mịn và dai, không cấn nên máu huyết vấn lưu thông bình thường, quý khách có thể yên tâm nằm thư giãn thoải mái.

Sản phẩm sử dụng nệm và vải bọc mịn nhằm mang lại sự thư giãn tối đa cho người nằm. Chỉ cần ngả lưng lên chiếc ghế foot massage chuẩn mực cho Spa này, bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được sự êm dịu, mịn màng và mùi hương thoảng nhẹ của nệm và lớp vải bọc cao cấp. Một cảm giác thật sự dễ chịu và lôi cuốn.

Ghế foot massage chất lượng

Một số ghế foot massage có phần đỡ tay không được tính toán kỹ nên sẽ gây ra cảm giác mỏi vai cho người nằm do khi để tay thì vai lại bị chùn. Nhưng đối với sản phẩm này thì phần để đỡ tay dài, bản to, độ chênh lệch với phần đầu ghế được tính toán kỹ lưỡng, chi tiết, giúp cho người nằm có thể xoay chuyển, co duỗi tay một cách dễ dàng, không gây cảm giác mỏi vai. Khủy tay vẫn có thể cử động tự nhiên mà không bị hạn chế.

Ngoài ra, thì phần đuôi ghế foot massage còn có chức năng để massage chân được hỗ trợ bởi chiếc ghế phụ hình vuông khá rộng. Vì vậy mà sản phẩm này cũng rất thích hợp trong các Spa và khách sạn. Người dùng có thể nằm với tư thế duỗi thẳng chân hoặc thả lỏng đôi chân xuống nền. Các tư thế đươc thay đổi theo sở thích của người nằm, không hề có sự gò ép, bất tiện nào mà ngược lại vô cùng thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét