Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Ghế foot massage chân

Để mang đến cho người sử dụng một sự thoải mái, êm ái khi thực hiện liệu pháp foot massage, và hơn nữa là còn thuận tiện cho các kỹ thuật viên thực hiện hiện các thao tác thì sản phẩm không thể thiếu đó là một chiếc ghế foot massage chân.

Ghế massage

Ghế foot massage chân có tựa ghế cố định, chỉ sử dụng 1 mục đích massage chân thích hợp những spa có không gian rộng, kết cấu ghế cứng cáp. Ghế foot massage chân bao gồm: ghế tựa và đôn ghế:
+ Ghế tựa có bề ngang rộng lớn tạo thoải mái cho người nằm. Khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ massage toàn thân, để khách hàng nằm thư giãn hơn khi úp mặt có thể tiến hành khoét lỗ để chừa mặt.
+ Đôn ghế rộng, phối hợp cùng ghế tựa có đủ độ dài cho khách hàng nằm thoải mái và hỗ trợ người kỹ thuật viên thao tác massage toàn thân thuận tiện.

Ghế foot

Ghế foot massage với nhiều kiểu cách đa dạng, quý khách có thể bọc nhung hoặc si giả gia. Với các kiểu dáng hiện đại, đường nét đơn giản, loại thiết bị Spa này mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho không gian phòng.

Sử dụng ghế foot massage để massage, bấm huyệt độc đáo giúp cho đôi chân bạn trở nên khỏe khoắn mà còn loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại năng lượng và sức khỏe. Ngoài ra, thì ghế foot massage chân còn phù hợp sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, thiết kế của ghế foot massage chân dựa theo nhân trắc nên cũng hữu ích cho người lớn tuổi và những người hay bị đau cột sống.

Ghế massage chân

Với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều màu sắc đệm bọc phù hợp với những thiết kế spa sang trọng. Chúng tôi tin tưởng sử dụng ghế foot massage Mai Hân sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu và thắc mắc về chiếc ghế foot massage chân thì hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét