Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Ghế foot massage Hà Nội

Chiếc ghế massage là sản phẩm không thể thể thiếu trong các Spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe. Chiếc ghế được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng. Với một chiếc ghế foot masasge sẽ đem tới cho khách hàng sự thoải mái tiện nghi nhất khi sử dụng sản phẩm này.

Foot masasge

Mai Hân xin giới thiệu với bạn một sản phẩm ghế foot massage Hà Nội với màu sắc phong phú để người tiêu dùng thoải mái chọn lựa. Với những kiểu dáng ghế foot massage đặc trưng cho Spa vừa mang đến sự thoải mái, thư giãn, vừa tạo ấn tượng cho khách đến sử các dịch vụ tại Spa.

Thiết kế của ghế foot massage Hà Nội theo xu hướng hiện đại, với đường nét đơn giản mang đến sự sang trọng, tiện nghi, dễ dàng bố trí hài hòa với không gian phòng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, chủ đầu tư tự chọn lựa chất liệu và màu sắc vải bọc ghế foot massage.

Ghế thư giãn

Ghế foot massage Hà Nội được sử dụng cho phương pháp foot massage, giúp bạn loại bỏ tình trạng căng thẳng mệt mỏi. Chúng tôi tin tưởng sử dụng ghế foot massage của Mai Hân sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến quý khách hàng.

Ghế foot massage Hà Nội là sản phẩm không thể thiếu trong các Spa, sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, nhiều mẫu mã và chất liệu để khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua cho Spa một sản phẩm ghế foot massage Hà Nội phù hợp nhất.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét