Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Ghế foot massage bằng gỗ

Chiếc ghế foot massage sẽ giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi sau ngày dài phải lao động. Chỉ cần đặt lưng lên chiếc ghế, nhắm mắt và cảm nhận sự nhẹ nhàng tinh tế. Các cơ tay chân, xương sống sẽ được thư giãn tối đa.

Foot massage

Ghế foot massage bằng gỗ hiện nay đang dần trở thành một trong những vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình, cũng như cánh nhân viên văn phòng, vì khả năng giúp cơ thể thư giãn và giảm mệt mỏi. Phần thân ghế được lót đệm cao cấp rất êm và mịn. Ghế foot massage đa năng này cũng rất tốt cho người bị đau lưng và có tiền sử về các bệnh cột sống như gai cột sống.

Ghế foot massage đa năng

Khung ghế foot massage bằng gỗ được sản xuất từ nguyên nguyên liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo độ bền và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm ghế thư giãn của chúng tôi đều phải qua quy trình kiểm định của châu Âu trước khi xuất xưởng. Với một chiếc ghế đôn nhỏ kèm theo ghế, thì bạn sẽ dễ dàng thư giãn đôi chân của mình.

Massage chân

Ngoài ra, ghế foot massage còn có thể sử dụng cho các spa cao cấp. Có thể đặt cả người lên ghế rất thuận tiện cho massage, có thể massage body dễ dàng. Phần tựa của ghế có lỗ úp mặt, giúp dễ dàng thư giãn trong khi các kỹ thuật viên thực hiện các thao tác massage body cho bạn.

Ghế thư giãn

Vải bọc và đệm cao cấp được sử dụng kết hợp với gỗ tạo nên sự sang trọng của ghế masasge cao cấp. Vải bọc nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn cho chiếc ghế thư giãn của mình. Nên lựa chọn màu ghế foot massage bằng gỗ để hài hòa với không gian nội thất chung trong nhà, cũng như Spa của bạn.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét