Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Chữa bệnh hiệu quả với phương pháp massage chân

Bàn chân là nơi tập trung các mạch máu, các cơ và vô số các dây thần kinh, các điểm huyệt vị liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Chăm sóc đôi chân khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, tuổi thọ bền lâu.
Chân

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage chân không chỉ  mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần cũng như thể chất mà nó còn là phương pháp hiệu quả trong việc phòng trị những bệnh thường gặp. Từ cổ xưa, y học cổ truyền Trung Quốc đã biết và lưu truyền phương pháp chữa bệnh bằng cách xoa bóp, bấm huyệt, làm ấm đôi bàn chân.

Foot massage

Khi chúng ta thực hiện đúng các trình tự massage chân sẽ giúp đôi chân của chúng ta luôn khỏe mạnh, không còn mệt mỏi, đau nhức và hỗ trợ chữa trị được nhiều bệnh tật thông thường. Nằm thư giãn trên ghế foot massage bạn sẽ được bấm lòng bàn chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng,.... 
Ngâm chân

Ngoài ra, công dụng lớn nhất của việc massage chân chính là hỗ trợ điều trị các căn bệnh thường gặp như cao huyết áp, viêm xoang, thần kinh suy nhược, đau lưng mạn tính, phong thấp…Giúp thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân. Việc bấm các điểm huyệt ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật, kéo dài tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ.

Massage foot

Xoa bóp bấm huyệt đôi bàn chân trên thực sự đã trở thành một phương pháp chữa bệnh độc đáo, có khả năng phòng và chữa trị được nhiều chứng bệnh. Với ghế foot massage bạn sẽ được tận hưởng việc massage chân một cách hoàn hảo nhất. Song song đó, khi massage chân, bạn nên kết hợp với dầu nền và tinh dầu để tăng cường bảo vệ làn da, giúp da luôn tươi trẻ, đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét