Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Liệu pháp massage foot

Chân của chúng ta là nơi tập trung nhiều điểm gây sức ép và các dây thần kinh quan trọng của cơ thể. Một khi chúng ta vận động chân quá nhiều, sức ép sẽ tác động lên các dây thần kinh dẫn đến hiện tượng mệt mỏi, đau nhức. Chính lúc này, những kĩ thuật massage có khả năng gây ra hiệu ứng sinh lí, giúp giảm đau nhức và cứng khớp bằng cách tác động lực mạnh lên cơ bắp trong một thời gian dài.

Massage foot

Massage foot là các kĩ thuật thủ công được thực hiện bằng tay, tác động vào mô mềm của đôi chân nhằm làm giải tỏa cơn đau, khó chịu, giải phóng căn thẳng và chăm sóc sức khỏe. Trên thực tế, massage là một cách để quản lý và giải quyết những cơn đau dữ dội.
Massage Spa

Liệu pháp massage foot  trên ghế foot massage không chỉ nuông chiều đôi chân mệt mỏi mà còn đem lại nhiều cảm xúc cho người điều trị. Sự căng thẳng ở mắt cá chân hay bàn chân sẽ lập tức thuyên giảm nhờ massage. Đây được xem là giải pháp làm giảm căng thẳng hiệu quả và an toàn nhất trong phương thức trị liệu thư giãn. Chúng ta dễ dàng nhận thấy những lợi ích thiết thực của massage foot như:
- Phục hồi sức khỏe và phát triển tính linh hoạt của cơ bắp.
- Một liệu pháp massage luôn xử lí linh hoạt những chấn thương do làm việc quá sức hay trong quá trình tập thể dục gây ra.
- Nếu massage chân thường xuyên, tinh thần của chúng ta sẽ luôn cảm thấy tỉnh táo, thoải mái, duy trì sức khỏe tốt và thực hiện mọi thứ hiệu quả hơn trong cuộc sống.
- Giảm bớt những cơn đau đầu, đau nhức ở tai, ngực và đôi mắt.
- Cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, mang lại nhiều tác dụng cho các bộ phận khác thông qua sự kích thích.
- Tiếp thêm sinh lực, đem đến sự năng động, giúp cơ thể hoạt động cả ngày mà không bị stress.
- Liệu pháp massage chân không chỉ thư giãn mà còn có tác dụng chữa bệnh. Phương pháp điều trị hiệu quả và tốt nhất này thật sự không thể thiếu trong danh mục dịch vụ của các Spa, Beauty Salon.

Massage foot bằng đá

Chính vì thế, mỗi ngày bạn nên dành từ 30 – 45 phút massage foot để sức khỏe được mau chóng phục hồi, lấy lại tinh thần cho ngày làm việc kế tiếp. Nhằm giúp khách hàng tiếp nhận tối đa những lợi ích của massage foot, Mai Hân group hiện đang cung cấp các sản phẩm hỗ trợ massage foot như: ghế foot massagechậu ngâm châncây bấm huyệt,…. sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho liệu pháp massage foot của bạn.
Nếu bạn có nhu cầu về massage foot và các thiết bị cho dịch vụ massage foot, hãy liên hệ với chúng tôi.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét