Ghế Foot Massage - Ghế Foot Massage cao cấp

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ghế foot massage phù hợp cho Spa

Việc chọn lựa 1 thiết bị cho các trung tâm massage đòi hỏi người mua phải hết sức căn nhắc chọn thiết bị sao cho phù hợp với quy mô, vốn đầu tư. Trong đó, ghế massage thật sự là dụng cụ cần thiết để giúp mọi người lấy lại sự phấn chấn tinh thần và thể trạng sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Do đó việc chọn ghế massage cũng cực kì quan trọng đối với Spa.

Ghế foot massage đẹp

Ghế foot massage là sản phẩm không thể thiếu trong Spa, trung tâm thư giãn... Ghế được thiết kế đặc biệt tạo tạo sự thư giãn tối đa cho người dùng, ngoài ra nó còn dùng để nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi ngay tại ngôi nhà của bạn. Đặc biệt là với thiết kế của ghế foot massage dựa theo nhân trắc nên rất hữu ích cho người lớn tuổi và những người hay bị đau cột sống.

Ghế foot massage đôi

Bộ ghế foot massage bao gồm: 1 ghế tựa và 1 đôn lớn. Ghế tựa của ghế foot massage có bề ngang rộng lớn tạo thoải mái cho người nằm. Đồng thời, ghế tựa có khoét lỗ chừa mặt để người nằm úp mặt, thư giãn khi massage toàn thân. Thiết kế của ghế massage theo xu hướng hiện đại, đường nét đơn giản mang đến sự sang trọng, tiện nghi, dễ dàng bố trí hài hòa với không gian phòng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, chủ đầu tư tự chọn lựa chất liệu và màu sắc vải bọc ghế foot massage.

Ghế massage

Ghế massage dùng trong spa có bề ngang rộng lớn tạo thoải mái cho người nằm. Khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ massage toàn thân, để khách hàng nằm thư giãn hơn khi úp mặt có thể tiến hành khoét lỗ chừa mặt. Với kiểu dáng hiện đại, đường nét đơn giản, loại thiết bị spa này mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho không gian phòng Spa của bạn.

Hãy liên hệ để được tư vấn và chọn mua ghế foot massage phù hợp cho Spa:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét